Tuesday 21 February 2012

Rihanna tai hop nguoi tinh vu phu trong ca khuc moi

qua noel | tu mang | sieu xe | qua giang sinh | qua noel | abc amber vcard converter 1.14 |

Nữ ca sĩ bốc lửa người Barbados tròn 24 tuổi vào ngày 20/2. Đúng ba năm sau khi chàng ca sĩ Chris Brown bị buộc tội đánh người yêu tại bữa tiệc tiền Grammy 2009, cặp tình nhân một thời đã hợp tác với nhau trong bản remix ca khúc "Birthday Cake", ca khúc mới nằm trong album "Talk That Talk" của Rihanna .

Rihanna và tình cũ Chris Brown. Ảnh: Hollywood Reporter.

Ca khúc "Birthday Cake (remix)" mới được tung ra có ca từ khêu gợi, đậm màu nhục dục, khiến những đồn đoán về sự tái hợp của cặp này càng gia tăng. Brown hát: "Cô gái, tôi muốn đến với em ngay bây giờ. Đã lâu quá rồi, tôi nhớ thân hình em". Trong khi đó, lời hát của Rihhana cũng không kém phần "mời mọc": "Hãy nhớ anh đã làm như thế nào. Nếu anh muốn được hôn, hãy đến và làm điều đó".

Không chỉ hát chung, cặp tình nhân cũ cũng thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội Twitter. Brown đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Robyn - tên khai sinh của Rihanna. Trong khi đó, Rihanna trả lời bằng việc chia sẻ đường link các ca khúc của cô.

Ca sĩ Rihanna. Ảnh: Hollywood Reporter.

Tin đồn Rihanna đã tha thứ cho Chris và việc hai người có thể tái hợp xuất hiện khi cả hai tham gia biểu diễn trong lễ trao giải Grammy hôm 11/2. Ca khúc mới được tung ra càng khiến người hâm mộ tin tưởng đồn đoán này là sự thực. Ngay sau khi xuất hiện, "Birthday Cake (remix)" đã nhanh chóng trở thành một đề tài hot. "Tôi không thể cảm nhận được là mình đang nghe một bài hát. Nó giống như là đang tò mò nghe hai người yêu nhau nói chuyện sex", một fan viết. Một người khác phát biểu: "Chris và Rihanna đã bắt đầu nổi loạn, và tôi thích điều đó".

Hoàng Anh


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts