Saturday 28 January 2012

Trang Nhung Toi khong mac chung ghien khoe nguc

tu mang | sieu xe | qua giang sinh |

- Điều gì ở thời điểm hiện tại khiến chị suy nghĩ và quan tâm nhiều nhất?

- Hiện tại điều Nhung quan tâm nhiều nhất chính là tập trung cho sự nghiệp ca hát và điều phải suy nghĩ từng phút giây chính là 2 từ đơn giản: "Gia đình".

- So với 2 năm trước, chị ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Điều gì tạo nên một Trang Nhung như ngày hôm nay?

- Ở mỗi thời điểm người con gái sẽ có một vẻ đẹp riêng và bản thân Nhung cũng khám phá ra ở mình những ưu điểm, những thế mạnh để giúp mình khai thác được hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Quan trọng là mình đã tìm thấy được phong cách cho mình: quyến rũ và sang trọng, tìm được phong cách cũng đồng nghĩa với việc Nhung cần đầu tư vào hình ảnh của mình một cách trau chuốt hơn khi xuất hiện trước công chúng.

- Mọi người ví chị như "quả bom sex", luôn nóng bỏng và gợi cảm mỗi khi xuất hiện. Bản thân chị có thấy điều đó ở mình?

- Nhung cám ơn những lời khen ấy đã dành cho mình! Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một sức hút mạnh và gợi cảm. Nhưng dù hình ảnh thế nào mình vẫn luôn giữ cho mình một nếp sống sạch sẽ, đó là điều quan trọng nhất.

- Chị thấy mình đẹp nhất là khi nào?

- Thật ra mỗi lúc Nhung cảm nhận ở mình có một khoảnh khắc riêng. Bình thường với áo thun, quần short, Nhung cũng thấy mình xinh xắn một cách trẻ trung. Khi đi tiệc lại biến mình thành một nữ hoàng và thấy mình đẹp một cách sang trọng. Nói chung quan trọng là mình luôn cảm thấy tự tin ở phong cách và cách sống, sự tự tin ở người phụ nữ là điều quan trọng bởi nó sẽ giúp cho cô ấy luôn cảm thấy đẹp mọi lúc mọi nơi.

- Trong cách ăn mặc, chị luôn cố gắng khoe những nét đẹp cơ thể như đôi chân dài, vòng 1 đầy đặn. Tuy vậy vẫn có những lời phán xét kiểu như Trang Nhung ghiền khoe vòng 1. Chị thấy sao?

- Có những lúc mình mặc đồ kín đáo mà vẫn bị giật tít là "Trang Nhung kín nhưng vẫn gợi cảm". Quan trọng là cách ăn mặc, dáng vóc và thần thái của mình dễ tạo nên được điều đó. Và với Nhung, đôi khi ánh mắt biết nói cũng tạo nên được sự gợi cảm thú vị. Tuy nhiên có những bộ áo váy mình thấy đẹp thì mặc, vô tình khoe được đôi chân dài của mình, làn da hay vòng 1 chẳng hạn chứ Nhung không cố tình khoe hay mắc chứng nghiện khoe.

- Chị không phủ nhận mình đã tận dụng rất tốt sau scandal bị chụp hình lén khi đang thay đồ, chị nổi tiếng hơn, đắt sô, thậm chị bây giờ chị còn đi hát?

- Nếu cố ý tự tạo scandal mới thì mới được nói là Nhung tận dụng điều đó! Sau scandal, lịch làm việc vẫn đến với Nhung bình thường như trước đây, không có khác biệt gì cả.

Thành công của mình ngày hôm nay, được mọi người công nhận đều là thành quả từ những ngày những tháng đầy nỗ lực của bản thân. Những buổi đóng phim với cái nắng gay gắt, lúc dầm mưa, lúc đói meo nhưng vẫn ráng bấm bụng để quay cho xong. Những lúc chân đau như vẫn tươi cười và sải những bước dài trên sàn catwalk. Tần suất công việc chụp ảnh tạp chí, quay phim, diễn catwalk liên tục,… đã tạo nên "thương hiệu" Trang Nhung ngày hôm nay. Càng nhiều scandal rồi lại ngồi im một chỗ, không nỗ lực, không lao động nghiêm túc thì cũng chỉ làm người ta coi thường mình chứ không hay ho gì cả.

- Chị xác định đi hát cho vui, để kiếm tiền hay đi hát như là một nghề chính sau này?

- Cho vui và kiếm tiền và hơn nữa là tôi thích. Tôi thấy mình có thể trở thành ca sĩ nên tôi chọn con đường này. Còn nghề ca sĩ là chính thì chưa biết chắc được. Tôi cũng hay có những thay đổi đột ngột nên không nói trước được điều gì.

- Người đẹp nào cũng có thể đi hát. Chị, Hoàng Yến, Chung Thục Quyên... đều muốn trở thành ca sĩ. Phải chăng chị cũng nghĩ đi hát quá dễ dàng, dễ kiếm tiền nhất là khi có một gương mặt đẹp và đôi chân dài?

- Ai cũng có thể hát, đẹp hay xấu đều có thể hát nhưng quan trọng bạn hát có ổn không, hình ảnh có đẹp không, có đủ yếu tố nghe và nhìn không... Để được gọi là ca sĩ là điều mà không phải ai cũng làm được. Mà tôi đang cố gắng để có một bước bứt phá để mọi người nhìn vào giới người đẹp chân dài chúng tôi đều thấy rằng chúng tôi đang làm việc một cách nghiêm túc.

- Chị từng trả lời, nếu muốn đánh đổi chị đã có vị trí từ lâu rồi. Chị có khó khăn để từ chối những lời mời đổi chác danh tiếng đấy?

- Nhung không muốn nhắc đến những chuyện xảy ra đã lâu rồi. Nhưng Nhung nghĩ không cần phải đối phó với những điều đó, chỉ cần đơn giản giữ vững lập trường và tự hỏi mình muốn gì để chọn lựa một công việc tốt và được mọi người nể trọng.

- Nhưng chị đang yêu một đại gia trẻ đấy thôi?

- Hiện chưa phải lúc nói với mọi người rằng Nhung yêu ai.

- Bạn trai cũ của chị cũng là một đại gia có tiếng và bây giờ cũng thế. Nếu nói Trang Nhung có duyên yêu các đại gia, chị nghĩ sao?

- Ai nói gì cũng được mà. Quan trọng là Nhung nói gì và tình yêu của mình thế nào.

- Đôi khi chị có thấy nhạt nhẽo với cuộc sống hào hoa của giới showbiz như suốt ngày phải chưng diện, son phấn rồi đi dự tiệc, phải tạo dáng... khi mình không còn phải là mình nữa?

- Không! Đó là công việc của tôi và tôi cảm thấy vui. Công việc của chúng tôi rất đẹp bởi nó đem đến sự hoàn hảo về cái đẹp cho cuộc sống này và là điều đáng tự hào. Chúng tôi đâu phải mất cả ngày mà son phấn chưng diện suốt đâu, chỉ là những lúc cần phải biểu diễn, tham dự các event thì mình phải thay đổi diện mạo đôi chút cho phù hợp không gian xung quanh. Nghệ thuật là tâm hồn của tôi, tôi cảm thấy khá nhiều niềm vui, khá nhiều cảm hứng sáng tạo. Đôi khi những yếu tố đó là cốt lõi giúp tôi xoa dịu được nhiều khoảnh khắc buồn trong cuộc sống chợt đến.

- Chị sống thật nhất khi nào?

- Bất cứ lúc nào mà.

- Nhìn lại năm cũ chị có thấy hài lòng ?

- Nhung luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm, có thể chưa bằng người này nhưng lại hơn nhiều người, mà điều quan trọng nhất là cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên mỗi năm Nhung muốn khẳng định mình nhiều hơn và năm sau sẽ có nhiều thay đổi nữa.

Trang Nhung duyên dáng với áo dài nhân dịp năm mới:

TN

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts